วันศุกร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

ยินดีต้อนรับสู่ Blog ใหม่ย้ายจากที่เดิม

สวัสดีครับวันนี้ย้ายมาเปิด Blog ใหม่ที่นี่แทนที่เดิมนะครับ และก็หายไปนานมากเพราะว่างานยุ่งครับ แต่ว่าก็ยังศึกษาเรื่องการดูดวงอยู่เรื่อยๆ ไม่ได้ทิ้งไปไหน ใครที่ติดตามกันอยู่ ถ้ามีปัญหาที่ต้องการปรึกษาก็สามารถปรึกษาไ้ด้เหมือนเดิมครับ

สำหรับคนที่พึ่งมาอาจจะสงสัยว่าผมดูดวงยังไง ก็ขออธิบายให้เข้าใจกันนะครับว่า ผมศึกษาการดูดวงจาก ไพ่ยิบซี ครับแล้ววิธีการดูดวง ผมก็จะกำหนดวิธีการดูแตกต่างออกไป เช่น เปิดดูดวงฟรี 1 คำถาม ส่งคำถามภายในวันที่ ... เป็นต้น คุณก็ทำการส่งคำถามเข้ามา เพียงแ่ค่ 1 คำถามที่คุณอยากรู้มา หรือ ผมอาจจะบอกว่า ดูพื้นดวง ฟรี ส่ง ชื่อเข้ามา คุณก็จะต้องส่งชื่อคุณเข้ามา ตามที่กำหนด ผมก็จะดูพื้นดวงให้ เป็นต้น

สำหรับคนที่เคยดูอยู่แล้วก็คงเข้าใจกติกากันตามปกตินะครับ เดี๋ยววันผมขอตั้งกติกาก่อนนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น